Rượu vang Nabot 2005

4.9 9 Votes

Rượu vang Nabot 2005 được làm từ Vườn nho hơn 100 năm tuổi gắn liền với truyền thuyết về mảnh vườn của người nông dân tên là NABOT, sau đó bị vua và Hoàng hậu dùng mưu kế hãm hại và cướp mất. Nhưng chúa đã thấy và trị tội nhà vua rồi dành lại vườn nho cho người lương thiện. Hiện gia đình santalba đang sở hữu vườn nho này và làm nên chai vang mang tên NABOT để tưởng nhớ đến tiền nhân. Vang chỉ được làm trong những niên vụ tuyệt vời nhất

Giá bán: 2.300.000 VNĐ 2.300.000 VNĐ

  • Độ cồn:
  • Nước Sản xuất: vang Tây Ban Nha
  • Dung tích: 750ml
  • Màu sắc: Rượu vang đỏ

Đặt MuaHướng dẫn mua

1. Cam kết hàng chính hãng, giá tốt.

2. Giao hàng miễn phí tận nơi Hà Nội.

3. Thanh toán tại nhà khi nhận hàng.

4. Đổi trả sản phẩm trong 7 ngày.

Thông tin sản phẩm

Ngoài chai OGGA mang thông điệp của thời gian thì chai NABOT 200 8 lại đưa ta trở lại thời cổ đại với ngôi làng nhỏ mang tên NABOT nơi có những gốc nho già hàng trăm tuổi xen lãn những vườn cây . Hãy nhanh tay thu thập về bộ sưu tập hay thưởng thức nó trong các sự kiện. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng vì sự tinh tế và kỳ thú.

 

RƯỢU VANG NABOT 

Loại rượu: Red Signature                                                                                         

Độ cồn : 14.5º

Chủng loại nho: 100% Tempranillo

Mùa vụ: 2005

Dung tích: 750ml ; 6 chai/ thùng

Quy Trình Làm Rượu Nabot

Rượu vang làm từ nho Tempranillo có nguồn gốc từ La Rioja và từ một vườn nho cổ đại duy nhất ( từ hơn 110 năm) và năng xuất rất thấp.Thu hoạch được thực hiện bằng tay trong hộp nhựa 12 kg để bảo vệ sự toàn vẹn của trái nho.Khi đến nhà máy rượu vang, nho được tách cuống và bỏ vào bể nhỏ, nơi tiến hành ngâm lạnh trước khi lên men ở nhiệt độ thấp.Quá trình lên men rượu diễn ra ở nhiệt độ kiểm soát trong những ngày lên men sơ cấp , tiếp theo là ngâm lâu dài với vỏ để tạo điều kiện khai thác nhiều hơn về màu sắc và mùi hương.Sau đó, chuyển vào thùng gỗ sồi có nguồn gốc khác nhau (Pháp và Mỹ), nơi đã diễn ra quá trình lên men Malolactic . Rượu được giữ  26 tháng trong thùng gỗ sồi thực hiện đảo thùng trên kệ tương ứng với nhãn hiệu tạo sự hấp dẫn.Cuối cùng rượu được đóng chai không lọc để giữ nhân vật và cấu trúc tuyệt vời để trưởng thành trong sự im lặng và bóng tối của hầm.Na-bốt được đóng trong chai  La Rioja .

Thử nếm:

 Rượu vang Nabot  2005 có hương thơm nồng nàn, hấp dẫn của bánh trứng lòng đỏ, vani, dược liệu, tuyết tùng, thuốc lá và mùi thơm đặc trưng của trái cây màu đen. có mùi vị thơm ngon và dễ uống. Khi nhấp 1 ngụm rượu vang, bạn sẽ cảm thấy mùi vị đậm đà, nồng độ đậm đặc, độ axit vừa phải, cấu trúc rượu tuyệt vời, cân bằng và sau khi nuốt, cổ họng còn đọng lại hương vị của hoa.

 

Phục Vụ Rượu vang NaBot 2005:

Nên được thưởng thức cùng với các loại thịt nướng, nấm hầm, đồ chiên, thăn sốt tiêu đen, thịt màu đỏ, các loại đậu, bơ, thịt thú rừng... nhiệt độ thích hợp sử dụng 18-20 độ C. Nên đưa ra bình Decanter trước 20 phút.

Lý do khách hàng chọn chúng tôi
  • 01Sản phẩm đuợc tuyển chọn rất khắt khe và được bảo quản trong điều kiện chuẩn quốc tế. Chất lượng luôn ổn định.
  • 02Sản phẩm đa dạng nên có nhiều sự lựa chọn. Mẫu mã bao bì liên tục được đổi mới.
  • 03Giá bán Rẻ nhất. sẵn sàng bán ngang giá
  • 04Hệ thống bán hàng rộng khắp: Bắc, Trung, Nam
  • 05Hàng chính hãng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có hóa đơn đỏ VAT
  • 06Cam kết đổi trả hàng trong vòng 1 tuần. Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng
  • 07Thời gian giao hàng nhanh nhất. 10h đêm cũng phục vụ
  • 08Chúng tôi có hàng ngàn khách hàng trung thành và con số đang ngày càng tăng lên
  • 09Luôn có chương trình tích điểm, tri ân khách hàng
  • 10Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm thị trường sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/24h